BLOGS

เสริมแกร่งด้านความปลอดภัยด้วยบริการและโซลูชัน MDR Pro Plus & Crown Strike Falcon

Tangerine • 25/05/2023
Tangerine Co., Ltd.

Dell Technologies ประกาศเปิดตัวบริการและโซลูชันด้านความปลอดภัยใหม่ ๆ เพื่อช่วยให้องค์กรป้องกันภัยคุกคาม ตอบสนองต่อการโจมตี และรักษาความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ ในระบบ รวมถึงระบบคลาวด์ด้วย Managed Detection and Response Pro Plus ซึ่งเป็นโซลูชันการดําเนินงานด้านความปลอดภัยที่มีการจัดการเต็มรูปแบบมาช่วยให้องค์กรป้องกัน ตอบสนอง และสามารถกู้คืนจากภัยคุกคามได้

Credit : i.dell.com

              Data Manager Appliance DM5500 สร้างขึ้นบนเครื่องคอมพิวเตอร์แม่ข่าย Dell PowerEdge R740xd2 ที่เหมาะสมกับองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง ที่มีความจุและประสิทธิภาพที่ยืดหยุ่นเพื่อจัดการปริมาณงานที่ต้องใช้ข้อมูลจำนวนมาก จึงมั่นใจได้ถึงความพร้อมใช้งานของแอปพลิเคชัน ความปลอดภัย และประสิทธิภาพในระดับสูงสุด ที่สามารถใช้งานพื้นที่ความจุจาก 12TB ถึง 96TB ที่มาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อเครือข่ายความเร็ว 10G และ 25G

          Managed Detection and Response Pro Plus Dell มี Feature ที่จะช่วยปกป้องอุปกรณ์ปลายทาง โครงสร้างพื้นฐาน ซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และระบบคลาวด์ ดังนี้

  • ตรวจจับและตรวจสอบภัยคุกคามตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โดยระบุช่องโหว่และจัดลําดับความสําคัญของการแพตช์
  • รองรับการจําลองการละเมิด และการโจมตี เพื่อให้แน่ใจว่าการควบคุมความปลอดภัยที่มีอยู่ขององค์กร รวมถึงการตั้งค่าเว็บ หรือเกตเวย์อีเมลได้รับการกําหนดค่าและทํางานได้อย่างถูกต้อง
  • ทดสอบการเจาะระบบใน Pro Plus สามารถระบุเส้นทางที่เปราะบางในสภาพแวดล้อมขององค์กรในการตั้งค่าสถานะกิจกรรมที่น่าสงสัย และแนะนําปรับปรุงการตั้งค่าความปลอดภัย
  • ให้การฝึกอบรมการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ตลอดทั้งปีในโมดูลที่กระชับและเรียนรู้ได้ง่าย เพื่อปรับปรุงความตระหนักรู้ของพนักงานเกี่ยวกับความเสี่ยงและส่งเสริมแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด

            นอกจาก MDR Pro Plus แล้ว Dell ยังได้เพิ่มพอร์ตโฟลิโอการจัดการภัยคุกคามด้วย CrowdStrike Holdings Inc. ซึ่งมอบทางเลือกให้ลูกค้ามากขึ้นในซอฟต์แวร์ความปลอดภัยทางไซเบอร์ โดยการเพิ่ม CrowdStrike Falcon ลงในพอร์ตโฟลิโอ SafeGuard และ Response ที่ช่วยให้ลูกค้าของ Dell สามารถเข้าถึงชุดการป้องกันเพิ่มเติมที่เร่งการตรวจสอบภัยคุกคาม และการตอบสนองเพื่อปกป้องพื้นที่สําคัญของความเสี่ยงขององค์กร ปริมาณงานบนคลาวด์ ข้อมูลประจําตัว และข้อมูลต่าง ๆ

สรุปคือ Dell Technologies เสนอ Solution

  • Managed Detection and Response Pro Plus ใช้สำหรับบล็อกเส้นทางสู่การโจมตีทางไซเบอร์และเร่งการกู้คืน
  • Dell ขยายขีดความสามารถการจัดการภัยคุกคามในเครือข่าย และระบบคลาวด์ด้วยการเพิ่ม CrowdStrike

Ref : 

สนใจบริการ หรือ ปรึกษาข้อมูลเพิ่มเติม
ได้ที่อีเมล marketing@tangerine.co.th หรือโทร 02-285-5511
ท่านจะได้รับคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Contact Form_TH Sources