BLOGS

ผนึกกำลัง Trellix และ Google Chrome Enterprise ป้องกันภัยคุกคามจากการท่องเว็บ

Tangerine • 14/05/2024
Tangerine Co., Ltd.

บริษัท Trellix ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ซึ่งเป็นผู้นำเสนอนวัตกรรม Extended Detection and Response (XDR) ได้ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ Data Loss Prevention (DLP) ใหม่ร่วมกับ Google Chrome Enterprise ช่วยเสริมความปลอดภัยในการท่องเว็บ ป้องกันภัยรั่วไหลของข้อมูลภายในองค์กร

กว่าหนึ่งในสามของ CISOs ทั่วโลก ที่เคยเผชิญเหตุการณ์ด้านไซเบอร์ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ยืนยันว่าภัยคุกคามภายในองค์กรเป็นสาเหตุสำคัญ เนื่องจากพนักงานมักแชร์ข้อมูลสำคัญผ่านเว็บเบราว์เซอร์ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ ฉะนั้นการยกระดับความปลอดภัยในการท่องเว็บจึงเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องข้อมูลองค์กร

Trellix DLP สำหรับ Chrome Enterprise จะพร้อมใช้งานภายในโปรแกรมแนะนำของ Chrome Enterprise ในรูปแบบของ API ช่วยให้เชื่อมต่อได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพดีกว่า Extension ซึ่งเบราว์เซอร์ Trellix DLP Chrome ปัจจุบัน องค์กรสามารถตรวจสอบและบล็อกการอัปโหลดไฟล์ที่มีเนื้อหาละเอียดอ่อน ติดตาม บล็อกเนื้อหาที่ละเอียดอ่อนที่ Copy and Paste ในเบราว์เซอร์ Chrome และควบคุมการ Print ซึ่งช่วยป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล ที่เป็นแหล่งสำคัญของภัยคุกคามจากภายใน

“การรวมกับ Google Chrome Enterprise นี้เป็นอีกก้าวหนึ่งสู่อนาคตการท่องเว็บที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับองค์กรและผู้ใช้” John Morgan ผู้จัดการทั่วไป XDR ของ Trellix กล่าว “ด้วยการเพิ่มขึ้นของเครื่องมือ AI การแบ่งปันข้อมูลก็จะเพิ่มขึ้นเท่านั้น Trellix มุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อนำเสนอคุณสมบัติการป้องกันข้อมูลสูญหายเพื่อหยุดการรั่วไหลของข้อมูล กำจัดภัยคุกคามภายใน และปกป้องข้อมูลที่ละเอียดอ่อน”

Trellix DLP สำหรับ Chrome Enterprise นำเสนอการปรับปรุงประสิทธิภาพและเพิ่มความเสถียรในส่วน Extension ของ Trellix DLP Chrome ในปัจจุบัน เพื่อการป้องกันการท่องเว็บไซต์

จุดเด่นของระบบ

  • เชื่อมต่ออย่างราบรื่น : API-based Integration ที่สามารถอัปเดตได้ง่ายโดยไม่รบกวนการใช้งาน
  • ปรับขนาดได้อย่างง่ายดาย : ตรวจสอบเนื้อหาแบบเรียลไทม์ ครอบคลุมผู้ใช้และอุปกรณ์ทั้งหมดภายในองค์กร
  • เสริมสร้างความปลอดภัย : ระบบ API ที่มีความปลอดภัยมากขึ้น ลดช่องโหว่ และรองรับระบบปฏิบัติการต่าง ๆ ได้หลากหลาย
  • ใช้งานง่าย ไม่มีค่าใช้จ่าย : ลงทะเบียนเบราว์เซอร์ Chrome ทั้งหมดภายในองค์กรได้อย่างง่ายดายโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสามารถจัดการการกำหนดค่า API เพียงครั้งเดียวผ่านเครื่องมือจัดการระบบคลาวด์ของ Chrome

“ความร่วมมือของเรากับ Trellix เป็นสิ่งสำคัญในการยกระดับระบบป้องกันการท่องเว็บที่ปลอดภัยสำหรับธุรกิจ” Scott Porter, Managing Director of Android & Chrome Enterprise Partnerships กล่าว “ด้วยการรวมกันครั้งใหม่นี้เชื่อว่าลูกค้า Trellix DLP Endpoint จะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ที่ดีขึ้น และระบบควบคุมความปลอดภัยที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในการระบุและป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลที่อาจเกิดขึ้น”

ลูกค้าที่ใช้งาน Trellix DLP Endpoint อยู่แล้วนั้น (ระบบปฏิบัติการ Windows)
สามารถเข้าร่วมทดลองใช้งาน Trellix DLP for Chrome Enterprise ได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

โซลูชัน Trellix Data Loss Prevention ช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญที่แชร์ผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ เครือข่าย อีเมล เว็บไซต์ และระบบคลาวด์ผ่านความร่วมมือกับ Skyhigh Security

ติดต่อเราเพื่อปรึกษา ออกแบบ พัฒนา และวางระบบ IT อย่างครบวงจรให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ
ได้ที่ marketing@tangerine.co.th หรือโทร 02-285-5511
ท่านจะได้รับคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน

Sources : trellix-and-google-chrome-enterprise-enable-integrated-browsing-protection-against-insider-threats

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Contact Form_TH Sources