BLOGS

Cisco & Nutanix ขับเคลื่อน HCI Innovation ลดความซับซ้อนบนคลาวด์

Tangerine • 09/04/2024
Tangerine Co., Ltd.

หลังจากที่ Cisco ได้ประกาศยกเลิก Hyperflex และเปลี่ยนธุรกิจ HCI ให้กับ Nutanix ผู้จําหน่ายได้เปิดตัวแพ็กเกจ Hyperconverged Infrastructure (HCI) โดยมีเป้าหมายเพื่อลดการดําเนินงานแบบ Hybrid และ Multi-Cloud

Cisco Compute Hyperconverged with Nutanix ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ได้รวมอุปกรณ์ประมวลผลและระบบเครือข่ายที่มีการจัดการ SaaS ของ Cisco เข้ากับแพลตฟอร์มคลาวด์ของ Nutanix ซึ่งรวมถึง Nutanix Cloud Infrastructure, Nutanix Cloud Manager, Nutanix Unified Storage และ Nutanix Desktop Services

Nutanix Cloud Platform

ระบบสามารถจัดการจากส่วนกลางผ่านแพลตฟอร์มการดําเนินงานโครงสร้างพื้นฐาน Intersight บนคลาวด์ของ Cisco และรองรับ Nutanix Acropolis Hypervisor (AHV) และ VMware vSphere

Cisco และ Nutanix HCI จะนําเสนอตัวเลือกแพ็กเกจ การปรับใช้ที่ยืดหยุ่นพร้อมการสนับสนุน Rack และ Blade เซิร์ฟเวอร์ของ Cisco UCS รวมถึงการสนับสนุนเบื้องต้นสําหรับเซิร์ฟเวอร์ C-Series – โหนด 1U C220 M6 All Flash และ NVMe และโหนด 2U S240 M6 All Flash – และการวางแผนการสนับสนุนในอนาคตสําหรับ Cisco UCS X-Series

Cicso Nutatix HCI

ซึ่งเป้าหมายคือการลดความซับซ้อนด้วยรูปแบบการทํางานบนคลาวด์ที่มอบความเรียบง่ายการมองเห็นการควบคุมและความสม่ำเสมอสําหรับระบบ Hyperconverged ในสภาพแวดล้อมที่มีการกระจายสูงตามที่ Jeremy Foster รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของการประมวลผลของ Cisco กล่าว

และแพลตฟอร์มร่วมนี้รองรับการจัดเก็บไฟล์บล็อกและ Object Hypervisor ในตัวเพื่อเรียกใช้ทั้งเครื่องเสมือนและปริมาณงานที่มีคอนเทนเนอร์เครือข่ายและความปลอดภัยแบบบูรณาการตลอดจน Snapshot การจําลองแบบและการกู้คืนจากความเสียหายตาม Nutanix “นอกจากนี้ โซลูชันนี้ยังได้รับประโยชน์จากการออกใบอนุญาตแบบพกพาของ Nutanix ซึ่งช่วยให้สามารถปรับใช้แอปพลิเคชันและเวิร์กโหลดได้อย่างราบรื่นทั่วทั้งฮาร์ดแวร์ และสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในองค์กรหรือในระบบคลาวด์สาธารณะ”

Ref : cisco-and-nutanix-announce-strategic-partnership

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Contact Form_TH Sources