BLOGS

New ISO 27001 and SOC Security Certifications for Google Maps Platform

Sarayut.M • 24/08/2023
Google Cloud Solutions Specialist
Google Maps Platform

Google Maps Platform ประกาศเพิ่มใบรับรองความปลอดภัย ISO 27001, SOC2 และ SOC3 สำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Google Maps Platform 

Google Maps Platform ประกาศเพิ่มใบรับรองความปลอดภัย ISO 27001, SOC2 และ SOC3 สำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Google Maps Platform

โดยการรับรองนี้ผ่านการตรวจสอบจากหน่วยงานอิสระของบุคคลที่สาม ซึ่ง Google มีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในเรื่องความปลอดภัยระดับโลก และปฏิบัติตามข้อกำหนดในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

  • ISO 27001 certification

ช่วยให้องค์กรรักษาทรัพย์สินข้อมูลของตนให้ปลอดภัย สำหรับระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล (ISMS) ในแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด และการควบคุมความปลอดภัยที่สามารถช่วยจัดการความเสี่ยงของข้อมูล

  • SOC 2 & SOC 3 certification

ได้รับการพัฒนาจากมาตรฐานการตรวจสอบบัญชีของ American Institute of Certified Public Accountants (AICPA) Trust Service Criteria (TSC) SOC 3 เป็นรายงานสาธารณะเกี่ยวกับการควบคุมภายในด้านความปลอดภัย ความพร้อมใช้งาน ความสมบูรณ์ของการประมวลผล และการรักษาความลับ

การรับรองใหม่เหล่านี้เสริมการรับรอง CSA STAR และ  ISO 22301 เดิมที่ Google มีอยู่ โดยคาดหวังว่าจะได้รับการรับรองเพิ่มเติมในอนาคต ซึ่งช่วยให้บริษัทต่างๆ มั่นใจในโครงสร้างพื้นฐานด้านการรักษาความปลอดภัยได้ดียิ่งขึ้น ในการใช้งานผ่าน Google Maps Platform

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Contact Form_TH Sources