LIFE AT TANGERINE

Senior Digital Marketing Specialist

Key Responsibilities:

  • Strategic Planning & Execution
    วางแผนดําเนินกลยุทธ์และแคมเปญการตลาดออนไลนให้สอดคล้องกับัเป้าหมายทางธุรกิจ รวมถึงสามารถวิเคราะห์ ให้คำแนะนํา กําหนดเป้าหมาย วางแผนกลยุทธ์ และวิเคราห์ปรับปรุงผลลัพธ์โฆษณาได้ด้วยตัวเอง โดยใช้งานวิเคราะห์ (Analysis) และวงกลยุทธ์ (Strategy) เพื่อบรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ รวมถึงพัฒนา ปรับปรุง และบริหารจัดการกลยุทธ์ Funnel Marketing เพื่อเพิ่ม Conversion Rate และ Customer Lifetime Value
  • Channel Expertise
    มีความรู้และความเชี่ยวชาญเชิงลึกในช่องทางการตลาดออนไลน์ต่าง ๆ ได้แก่ SEO, SEM, Social Media, Active Campaign และ Content Marketing รวมถึงสามารถประยุกต์ใช้ความรู้และประสบการณ์ดังกล่าวในการวางแผนและดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีความสามารถในการสร้างสรรค์เนื้อหาโฆษณา (Ad Content) ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ รวมถึงประสบการณ์ในการสร้างยอดขายผ่านการทำการตลาดบน Facebook Ads
  • Campaign Management
    บริหารจัดการแคมเปญการตลาดออนไลน์ทั้งหมดอย่างครบวงจร ตั้งแต่การวางแผนกลยุทธ์ กำหนดกลุ่มเป้าหมาย สร้างสรรค์เนื้อหา เลือกช่องทางสื่อสาร ดำเนินการแคมเปญ ติดตามผลและวิเคราะห์ข้อมูล ปรับปรุงประสิทธิภาพแคมเปญอย่างต่อเนื่อง ไปจนถึงการจัดทำรายงานสรุปผลลัพธ์ โดยครอบคลุมแคมเปญหลากหลายประเภท เช่น แคมเปญโปรโมชั่น แคมเปญสร้างการรับรู้ และแคมเปญ Lead Generation & Conversion
  • Performance Optimization
    ติดตามและวิเคราะห์ประสิทธิภาพของแคมเปญอย่างต่อเนื่อง โดยวัดจากตัวชี้วัด(Metrics) ที่สำคัญ เช่น Conversion Rate, CPA, ROAS (Return on Ad Spend) เพื่อระบุจุดที่ต้องปรับปรุง และวางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแคมเปญให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด รวมถึงบริหารจัดการงบการตลาด (Marketing Budget) และควบคุมค่าใช้จ่ายให้อยู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมกับผลกำไร (Profit) ที่คาดหวัง
  • การวิเคราะห์และเข้าใจข้อมูลทางการตลาด (Data Analysis & Interpretation)
    ใช้เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลติดตามตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPIs) ระบแนวโน้มอ่าน ตีความ และเข้าใจข้อมูลเชิงลึกทางการตลาด เพื่อนำเสนอต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
  • Staying Current
    ติดตามและอัพเดทเทรนด์ของอุสาหกรรมและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด (Best Practices) และการเปลี่ยนแปลงของแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษาความได้เปรียบทางการแข่งขัน
  • Collaboration
    ทำงานร่วมกับทีมต่าง ๆ อย่างใกล้ชัด เช่น ทีมขาย ทีมผลิตภัณฑ์ และ ทีมรักษาลูกค้า(Customer Experince) เพื่อให้มั่นใจว่าเป้าหมายสอดคล้องกันและบรรลุเป้าหมายร่วมกัน

Skills & Qualifications:

  • มีประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์อย่างน้อย 8 ปีโดยมีประสบการณ์ในบทบาทผู้นำหรือผู้บริหารอย่างน้อย 2-3 ปี
  • มีทักษะการวิเคราะห์ที่แข็งแกร่ง สามารถตีความข้อมูล ระบุแนวโน้ม และตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลเป็นหลัก
  • มีทักษะการสื่อสารที่ดีเยี่ยม สามารถสื่อสารกลยุทธ์และผลลัพธ์การตลาดให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือทางการตลาดดิจิทัล เช่น Google Analytics, Google Search Console, Social Media Advertising และ Email Direct Marketing
  • มีประสบการณ์ในการพัฒนาช่องทางการตลาดออนไลน์ต่าง ๆ ได้แก่ SEO, SEM, Social Media, Email Marketing และ Content Marketing
  • มีทักษะการบริหารจัดการโครงการทำงานให้เสร็จตามกำหนดเวลา และมีความเป็นระบบระเบียบ
  • มีความคิดสร้างสรรค์และมีทักษะการแก้ปัญหา สามารถพัฒนากลยุทธ์การตลาดที่สร้างสรรค์และแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สมัครงานตำแหน่งนี้