Free Conferences จาก Cisco WebEx เพื่อการทำงานในช่วง COVID-19

Free Conferences จาก Cisco WebEx เพื่อการทำงานในช่วง COVID-19
ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทาง Cisco และ Tangerine สามารถให้ทางลูกค้าใช้งาน Cisco WebEx Cloud ได้ฟรี เป็นเวลา 90 วัน ไม่จำกัดระยะเวลาการประชุม และรองรับผู้เข้าร่วมประชุมสูงสุด 1000 คน ต่อ 1 การประชุม โดยไม่จำเป็นต้องซื้อหรือติดตั้งอุปกรณ์ใดๆ

          หลังจากที่ Cisco ประกาศให้ใช้งานได้ฟรี ระบบเครือข่าย WebEx ของ Cisco ก็ได้มีการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างมาก ที่ประเทศจีน มีการใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 22 เท่า นับตั้งแต่เกิดการระบาดของ COVID-19 ขึ้น ในประเทศญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และ สิงคโปร์ ก็มียอดการใช้งานที่สูงขึ้นด้วยเช่นกัน โดยยอดผู้ใช้งานใหม่ที่สมัครใช้งานในประเทศที่เกิดการระบาดนั้น มียอดสูงขึ้นถึง 7 เท่า

โดย Free-plan Package สามารถใช้งานได้ดังนี้

  • Conferencing for up to three users with HD video
  • Screen Sharing on desktop and mobile devices
  • Limited Recording Options
  • Supports up to 100 participants per meeting, with unlimited meeting time
  • Online Storage Limited to 1GB

          สำหรับองค์กรที่ยังไม่เคยใช้งาน WebEx มาก่อน สามารถทดลองใช้งาน features แบบใช้งานไม่จำกัดเวลา, สูงสุด 100 users และ toll-call dial-in in addition to existing VoIP ได้ฟรี 90 วัน

          Cisco ได้ตระหนักถึงความจำเป็นในการใช้งาน Conference ในช่วงของการระบาดของโรค COVID-19 นี้ และจะเพิ่มศักยภาพในการให้บริการ เพื่อให้ทุกคน ผ่านพ้นวิกฤต ในครั้งนี้ไปได้

วิธีการลงทะเบียนใช้ WebEx

ลูกค้าสามารถใช้งานฟรีได้ 90 วัน หลังจากนั้นสามารถอัพเกรดการใช้งาน
หรือ ติดต่อทีมงาน Tangerine ที่
info@tangerine.co.th

Share on social media

Expand Interests

All and More

  • All
  • Application Development
  • Cisco
  • Converged Infrastructure
  • Dell EMC
  • Dialogflow (Chatbot)
  • Event
  • G Suite
  • Google Cloud
  • Google Cloud Platform
  • Google Maps Platform
  • Highlight
  • Hybrid Cloud & Multi Cloud
  • Knowledge
  • Networking
  • Productivity & Work Transformation
  • Security
  • Smart Business Analytics & AI
  • Storage & Data Protection
  • Success Story
  • VMware
All
  • All
  • Application Development
  • Cisco
  • Converged Infrastructure
  • Dell EMC
  • Dialogflow (Chatbot)
  • Event
  • G Suite
  • Google Cloud
  • Google Cloud Platform
  • Google Maps Platform
  • Highlight
  • Hybrid Cloud & Multi Cloud
  • Knowledge
  • Networking
  • Productivity & Work Transformation
  • Security
  • Smart Business Analytics & AI
  • Storage & Data Protection
  • Success Story
  • VMware
MapTIST Tangerine คืออะไร
Google CloudGoogle Maps Platform

MapTIST | จัดการข้อมูล วิเคราะห์ผล แบบเรียลไทม์

ช่วย วางแผนงาน และ กระตุ้นยอดขาย แปลงข้อมูลเป็นภาพที่ง่ายต่อการตัดสินใจ

ทางรอดธุรกิจ
G SuiteGoogle Cloud

ประยุกต์การทำงานให้เข้ากับ New Normal ด้วย G Suite

ปัจจุบันเทคโนโลยีที่สามารถทำงานบนระบบ Cloud ได้ และตอบโจทย์การ Work from Home ได้อย่างลงตัว อย่าง G Suite จะมีเครื่องมือที่เราสามารถนำมาประยุกต์ใช้ เพื่อทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ Real-time อีกด้วย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน บนอุปกรณ์แบบใด ก็สามารถสื่อสาร ทำงานร่วมกัน และเข้าถึงงานในองค์กรของบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้เราขอนำเสนอสิ่งที่ควรปฏิบัติ เพื่อให้ท่านปรับตัวเข้ากับ New Normal ด้วยเครื่องมือ G Suite

Easy VPN
CiscoHighlight

ไม่ต้องพึ่ง VPN แค่มี Wi-Fi ที่บ้านก็เข้าถึง Network Office ได้ด้วย Meraki’s AutoVPN

ปัจจุบันหลายองค์กรต่างมีโครงสร้างที่มีความพร้อมรับกับภารกิจที่เป็น Mission-critical ขององค์กร อันเป็นส่วนหนึ่งของ Business Continuity Plan แต่อย่างไรก็ตาม องค์ประกอบสำคัญที่มักถูกลืม คือ การวางแผนอย่างไรให้พนักงานสามารถยังคงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พื่อให้เกิดความต่อเนื่องทางธุรกิจ หรือ Employee Business Continuity ซึ่งการตัดสินใจเลือกเทคโนโลยีหรือโซลูชัน แบบไหนที่จะตอบโจทย์องค์กรคุณ?

Remote Workforce Vmware
HighlightVMware

ปรับ Remote Workforce ให้เพียงพอต่อการทำงานด้วย VMware Cloud on AWS

ความท้าทายที่ทุกองค์กรต้องเผชิญ คือปรับตัวและรับมือ ให้ทันกระแส New Normal เพราะปรับตัวก่อนได้เปรียบเสมอในยุคที่เทคโนโลยีเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยทดแทน และเสริมศักยภาพในการทำงาน อีกหนึ่งสิ่งที่แทนเจอรีน อยากแนะนำ คือ Remote Workforce จาก VMware เป็นแนวทางหนึ่ง ที่จะช่วยให้พนักงานในองค์กรสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยจากที่บ้าน (Work from Home) และช่วยให้การบริการลูกค้าเป็นไปได้ตามปกติด้วย เมื่อความต้องการใช้งานของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการทำงานแบบ Remote Workforce องค์กรจะบริหารจัดการทรัพยากรที่มีอยู่อย่างไรให้เพียงพอ หรือจะจัดหาทรัพยากรมาเพิ่ม แต่ไม่ต้องเข้าไปที่ Data Center เพื่อจัดเตรียม Infrastructure ได้อย่างไร

็Hangouts chat - G Suite
G Suite

อัพเกรด Google Chat รุ่นใหม่กัน

          ใครที่ใช้บริการ G Suite และ gmail ฟรี น่าจะเคยเห็นบริการ Chat ที่ฝั่งมาในหน้า gmail.com ก็จะเป็นทางเลือกการ chat ข้อความระหว่างเพื่อน ๆ ในองค์กร แยกระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญข้อมูลไม่หาย สามารถเก็บประวัติการและค้นหาได้ง่าย ๆ อีกด้วย  …

Scroll to Top

ติดต่อ tangerine

Tel: +66 2 2855511   |   Email: info@tangerine.co.th


This website uses cookies to ensure you get the best experience on our website. View Privacy Policy