ทางรอดธุรกิจ “รับมือวิกฤต Coronavirus (COVID-19) ด้วย G Suite”

Covid19 รับมือ ป้องกัน อาการ
ทางรอดธุรกิจ “รับมือวิกฤต Coronavirus (COVID-19) ด้วย G Suite”

องค์กรมีวิธีรับมือสถานการณ์ติดเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างไร ?

Save คน : พนักงาน ลูกค้า ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่ช่วยเราขับเคลื่อนธุรกิจ องค์กรควรมีวิธีการเพื่อให้พวกเขาไม่ต้องเสี่ยงติดเชื้อ เช่น ควบคุมการเข้าออกสำนักงาน มีแอลกออล์ล้างมือ แจกหน้ากากอนามัย ทำความสะอาดสิ่งของที่ต้องใช้ร่วมกัน ฆ่าเชื้อในพื้นที่สำนักงาน มีนโยบาย Work from Home หรือปรับตารางงานให้ยืดหยุ่น

Save งาน : หาวิธีการทำงานร่วมกันผ่านทางออนไลน์ ไม่เสี่ยงสุขภาพระหว่างเดินทางและมีเวลาทำงานมากขึ้น เช่น นัดประชุมออนไลน์ แชร์ไฟล์ให้ทีมทำงานพร้อมกัน

สร้างรูปแบบการทำงานใหม่ : ตัวช่วยที่ดีในสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัส ไม่เสียงาน สุขภาพชีวิตและจิตใจของพนักงานดีขึ้น ช่วยให้การทำงานไวขึ้น โดยปรับรูปแบบการทำงานผ่านออนไลน์

รับมือวิกฤต Coronavirus (โควิด-19) ด้วย G Suite อย่างไรได้บ้าง?

VDO Conference = Hangouts Meet
นัดประชุมออนไลน์พร้อมทั้งแชร์ Presentation ให้ทุกคนดูพร้อมกัน ไม่ว่าจะ Conference จากคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุค หรือ สมาร์ทโฟน (รองรับทั้ง Android และ iOS) ทำให้คุณไม่พลาดในทุกการประชุม

Chat = Hangouts Chat
โปรแกรมแชทสำหรับองค์กรโดยเฉพาะ มีความปลอดภัยสูง สามารถตั้งเป็นกลุุ่ม หรือแชทระหว่าง ไฟล์ต่าง ๆ ที่อัพโหลดในแชทไม่มีวันหมดอายุ สามารถค้นหาประวัติการสนทนาก่อนหน้าได้ตลอดเวลา

Word, Excel, PowerPoint = Docs, Sheets, Slides
ให้ทุกคนทำงานพร้อมกัน ในไฟล์เอกสารเดียวกัน หมดปัญหาเรื่องเวอร์ชันของไฟล์ เนื่องจากเอกสารของ Google สามารถเก็บประวัติการแก้ไขทั้งหมด และสามารถย้อนกลับไปดูประวัติการแก้ไขได้ในแต่ละเวอร์ชัน    

Storage = Google Drive
เก็บไฟล์งาน ไฟล์รูปภาพ ได้แบบไม่จำกัด* (Business Package*) ทำให้ทุกคนในทีม สามารถเข้าถึงไฟล์ต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก ด้วยการแชร์สิทธิ์การเข้าถึงไฟล์หรือโฟลเดอร์ใน Google Drive  มากกว่านั้นหากเป็นไฟล์เอกสารประเภท Google Docs / Sheets / Slides / Forms และ Sites 

Team’s task = Google Calendar
ดูว่าแต่ละคนในทีมติด Project อะไรอยู่บ้าง หรือมีเวลาว่างช่วงไหนตรงกัน โดยไม่ต้องถามเป็นรายคน นอกจากนี้ระบบยังใช้ความสามารถของ AI แนะนำเวลาที่ว่างประชุมพร้อม ๆ กันได้โดยไม่ต้องไล่ดูทีละคน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ หรือโทร 08-6788-4690

โปรฯพิเศษ!!! ลูกค้าใหม่ ลดสูงสุด 30%*​
สนใจสั่งซื้อ G Suite คลิกที่นี่
( *เมื่อซื้อ 20 user ขึ้นไป เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น )

Share on social media

Tangerine Expertise

Related Solution

Google Workspace มีอะไรใหม่
calendar editor meet chatcloud highlight productivity workcloud highlight productivity work transformationgmail calendar editor meet

Protected: Google Workspace

There is no excerpt because this is a protected post.

Expand Interests

All and More

  • All
  • Apigee
  • Application Development
  • Cisco
  • Converged Infrastructure
  • Dell EMC
  • Dialogflow (Chatbot)
  • Event
  • G Suite
  • Google Cloud
  • Google Cloud Platform
  • Google Maps Platform
  • Highlight
  • Hybrid Cloud & Multi Cloud
  • Knowledge
  • Networking
  • Productivity & Work Transformation
  • Security
  • Smart Business Analytics & AI
  • Storage & Data Protection
  • Success Story
  • VMware
  • Workspace
All
  • All
  • Apigee
  • Application Development
  • Cisco
  • Converged Infrastructure
  • Dell EMC
  • Dialogflow (Chatbot)
  • Event
  • G Suite
  • Google Cloud
  • Google Cloud Platform
  • Google Maps Platform
  • Highlight
  • Hybrid Cloud & Multi Cloud
  • Knowledge
  • Networking
  • Productivity & Work Transformation
  • Security
  • Smart Business Analytics & AI
  • Storage & Data Protection
  • Success Story
  • VMware
  • Workspace
G SuiteGoogle CloudHighlightWorkspace

ประกาศ! Google เปลี่ยน Drive File Stream & Backup and Sync ไปที่ Google Drive for Desktop

ปัจจุบัน Google Workspace มีวิธีการ Sync ข้อมูลบน Google Drive สู่ Computer สองวิธีคือ Drive File Stream สำหรับ Business user(Google Workspace user) และ Backup and Sync สำหรับ Consumer users

G SuiteGoogle CloudHighlightWorkspace

Google Classroom : การเรียนการสอนแบบ Community ในยุค New Normal

Google Classroom อำนวยความสะดวกให้ผู้สอนสามารถสร้างห้องเรียน จัดเตรียมเนื้อหาสำหรับการสอนที่สนับสนุนทั้งไฟล์เอกสาร รูปภาพ รวมไปถึงวิดีโอ อีกทั้งยังรักษาความเป็นส่วนตัวของห้องเรียน โดยระบบจะสร้างรหัสและ link การเข้าถึงห้องเรียนให้อัตโนมัติ

wifi solution
CiscoHighlight

Cisco Meraki เพิ่มพลังความสามารถในการจัดการผ่าน Mobile App

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งของการใช้งานระบบ Cisco Meraki การบริหารจัดการอุปกรณ์ และระบบต่างๆ ของ Meraki จึงต้องสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ และทุกเวลา แต่ว่าการใช้งาน หรือเรียกดูข้อมูลนั้น จะเป็นเรื่องง่ายขึ้นไปอีก หากสามารถจัดการบน smartphone ได้ ซึ่ง Meraki ได้พัฒนา Mobile app รูปแบบใหม่บน platform Apple IOS และ Android ช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายขึ้น และยังสามารถทำการ authentication ผ่านระบบ biometric บน smartphone ต่างๆ ได้อีกด้วย

HighlightHybrid Cloud & Multi Cloud

Share responsibility Model – ใครเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องความปลอดภัยในระบบ Cloud ของคุณ

เมื่อองค์กรต่างๆ ไม่ได้รู้สึกกว่าการขยายระบบเครือข่าย หรือแม้แต่ย้ายระบบการให้บริการบางส่วน หรือทั้งหมดจาก on premise ไปยังระบบเครือข่ายของผู้ให้บริการ cloud เป็นเรื่องที่น่ากลัวอีกต่อไป และในเมื่อระบบ cloud สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานและผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นที่ต้องการขึ้น ลง หรือขยายตัวของระบบได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการให้บริการอย่างต่อเนื่องได้ โดยใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่า เป็นเหตุให้ระบบ cloud ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างปฏิเสธไม่ได้

CiscoHighlight

ยกระดับประสบการณ์การประชุมด้วย Cisco Webex Auto Configuration

วิกฤตการณ์ COVID-19 เป็นเหตุการณ์ที่ได้สร้างความเสียหายและผลกระทบไปทั่วโลกในหลายด้าน หลายองค์กรต้องปรับตัวเพื่อให้องค์กรยังสามารถดำเนินธุรกิจไปได้ จึงเกิดการทำงานแบบ New Normal ขึ้นมา ทำให้เราสามารถทำงานหรือประชุม ณ ที่ใดก็ได้ ผ่าน Video Conference หรือที่เราเรียกว่า Conference Meeting และ Webex เองก็เป็นหนึ่งใน Platform ยอดนิยมที่หลายๆ องค์กรเลือกใช้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่ง Webex ได้ออก Feature ใหม่ที่ช่วยให้ Conference Meeting ของเราดำเนินไปได้อย่างราบรื่นเพิ่มมากขึ้น นั่นก็คือ Feature ที่ชื่อว่า Webex Auto Configuration

Scroll to Top

ติดต่อ tangerine

Tel: +66 2 2855511   |   Email: info@tangerine.co.th


ประกาศ

บริษัท แทนเจอรีน จำกัด ขอแจ้งว่า บริษัทฯ ยังเปิดดำเนินการตามปกติ
แต่มีมาตรการให้พนักงาน Work from Home

ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ดังนี้

ประกาศ

บริษัท แทนเจอรีน จำกัด
ขอแจ้งว่า บริษัทฯ ยังเปิดดำเนินการตามปกติ
แต่มีมาตรการให้พนักงาน Work from Home
ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ดังนี้

ฝ่ายบัญชี และ ฝ่ายธุรการ

ฝ่ายขายผลิตภัณฑ์  Google

 สั่งซื้อ/สอบถาม เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
google.sales@tangerine.co.th 
โทร. 086-788-4690

ฝ่าย Support

ผลิตภัณฑ์ Google
google.support@tangerine.co.th
โทร. 02 285 5511 ต่อ 521 และ 523

ผลิตภัณฑ์ อื่นๆ
servicedesk@tangerine.co.th
โทร. 
02 2855511 ต่อ 427 
หรือ 086 999 2800

This website uses cookies to ensure you get the best experience on our website. View Privacy Policy