G Suite for Your Industry
5 อันดับ ที่ประสบความสำเร็จ โดยนำ G Suite และ Google Cloud ในการขับเคลื่อนธุรกิจ :
- Financial services
– ช่วยพนักงานตรวจสอบความถูกต้องและตัดสินใจได้เร็วขึ้น ทำให้ลูกค้าประทับใจเวลาดเข้าใจบริการ
- Healthcare & Life Sciences
– รวบรวมจัดเก็บข้อมูลไว้ที่ศูนย์กลาง พร้อมทั้งการเข้ารหัสข้อมูลเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล - Government
– จัดการข้อมูลแบบรวมศูนย์ มีระบบปกป้องข้อมูลพร้อมทั้งเข้ารหัส สามารถเชื่อมต่อกับ Oper Source อื่นๆได้ - Retail / Warehouse
– แบ่งปันเอกสารระหว่างกัน ในหลายประเทศ,จังหวัดให้พนักงานสามารถติดต่อสื่อสารแบบเรียลไทม์ ประหยัดในการสนับสนุนด้านไอที เพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บและประมวลผลข้อมูล - Media & entertainment
– ทำงานพร้อมกันทั้งทีม งานเสร็จไวขึ้นเป็นชั่วโมง
Ref. https://cloud.google.com/security
Tangerine แนะนำแพคเกจที่เหมาะสมกับองค์กรของคุณ
Small business quick start (2–99 users)
ตั้งค่า G Suite ให้กับทีม แล้วดูวิธีจัดการทีม ย้ายข้อมูลอีเมล แชร์ไฟล์ ทำงานจากที่ไหนก็ได้ และตั้งค่าการจัดการอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ
1. ลงชื่อเข้าใช้คอนโซลผู้ดูแลระบบ
2. ยืนยันการเป็นเจ้าของโดเมน
3. ย้ายข้อมูลของทีมไปยัง G Suite
4. จัดการทีมให้เริ่มใช้ G Suite
5. จัดการการใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ
6. ใช้พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์
7. ทำงานกับเอกสารออนไลน์
8. จัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ให้กับทีม
9. ตรวจสอบการใช้งาน
10. อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆของ G Suite
Medium-size business deployment (100 users+)
Change Mangement
ส่วนที่ 1: วิธีการนำไปใช้
1. ลงชื่อเข้าใช้คอนโซลผู้ดูแลระบบ
2. ตั้งค่าบัญชี G Suite
– ยืนยันความเป็นเจ้าของโดเมน
– ส่งอีเมลไปยังกล่องจดหมาย Gmail โดยการตั้งค่าระเบียน MX ของโดเมน
3. เรียกใช้โปรแกรมนำร่อง (Pilot)
4. เพิ่มผู้ใช้ที่เหลือ
5. เตรียมการสื่อสารให้พร้อม
6. ย้ายข้อมูลอีเมล ปฏิทิน และรายชื่อติดต่อ
7. ตั้งค่าอุปกรณ์เคลื่อนที่
8. ตั้งค่ากำหนดการเผยแพร่ฟีเจอร์
ส่วนที่ 2: ใช้เครื่องมือจัดการการเปลี่ยนแปลงและการนำไปใช้งาน
9. ฝึกอบรมผู้ใช้
10. รับข้อมูลการฝึกอบรมสำหรับผู้ดูแลระบบและการนำไปใช้งาน
ขั้นตอนที่ 3: เพิ่ม adoption การใช้งาน
11. ฝึกอบรมเพิ่มเติมผู้ใช้
12. workshop การประยุกต์การใช้งาน
Enterprise deployment (1,000 users+)
ขั้นตอนที่ 1: เจ้าหน้าที่หลัก IT เริ่มใช้ G Suite
– เรียกใช้โปรแกรมนำร่อง 5 ขั้นตอน
(ระยะเวลา 0-30 วัน)
ขั้นตอนที่ 2: ลูกค้ารายแรกสุดที่เปิดรับนวัตกรรมเริ่มใช้ G Suite
– ย้ายข้อมูลอีเมล ปฏิทิน และรายชื่อติดต่อไปยัง G Suite แล้วกำหนดค่าอุปกรณ์เคลื่อนที่ เตรียมการสื่อสาร (ระยะเวลา 31-60 วัน)
– ฝึกอบรมผู้ใช้ให้สามารถช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานได้
ขั้นตอนที่ 3: เริ่มใช้งานจริงสำหรับองค์กร
– สร้างบัญชี G Suite สำหรับผู้ใช้ที่เหลือ ฝึกอบรม และการสนับสนุนสำหรับผู้ใช้ (ระยะเวลา 61-90 วัน)
ขั้นตอนที่ 4: เพิ่ม adoption การใช้งาน
– ฝึกอบรมเพิ่มเติมผู้ใช้
– workshop การประยุกต์การใช้งาน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ หรือโทร 08-6788-4690 [ คุณนี ]
Tunyapron J.
Google Cloud Solutions Specialist
google.sales@tangerine.co.th
Share on social media
Related Solution
Protected: Google Workspace
There is no excerpt because this is a protected post.
Multi Cloud & Infrastructure Modernization
Hybrid Cloud & Multi Cloud Multi Cloud & Infrastructure Modernization Solution สำหรับธุรกิจที่ต้องการอัพเกรดระบบ IT Infrastructure ให้มีการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี Cloud Computing ทั้งในรูปแบบ Hybrid Cloud และ Multi Cloud เพื่อลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ …
Machine Learning
Solution นี้เหมาะสำหรับ OCR เปลี่ยนคลังเอกสารสแกนที่เป็นรูปภาพหรือในรูปแบบ PDF ให้เป็นข้อมูลที่นำมาใช้หา Insight หรือนำไปใช้งานต่อได้ ML Model Hosting บริการติดตั้ง ML Model บน Google Cloud Platform เพื่อให้บริการทั้งการ Training Model และ Serve Prediction ได้ต่อเนื่อง …
All and More
- All
- Apigee
- Application Development
- Business Transformation
- Cisco
- Converged Infrastructure
- Data Analytics
- Dell EMC
- Dell Technologies
- Dialogflow (Chatbot)
- Event
- G Suite
- Google Cloud
- Google Cloud Platform
- Google Maps Platform
- Google Workspace
- Highlight
- Huawei
- Hybrid Cloud & Multi Cloud
- Knowledge
- Networking
- Productivity & Work Transformation
- Security
- Smart Business Analytics & AI
- Storage & Data Protection
- Success Story
- Tenable
- Thales
- VMware
- All
- Apigee
- Application Development
- Business Transformation
- Cisco
- Converged Infrastructure
- Data Analytics
- Dell EMC
- Dell Technologies
- Dialogflow (Chatbot)
- Event
- G Suite
- Google Cloud
- Google Cloud Platform
- Google Maps Platform
- Google Workspace
- Highlight
- Huawei
- Hybrid Cloud & Multi Cloud
- Knowledge
- Networking
- Productivity & Work Transformation
- Security
- Smart Business Analytics & AI
- Storage & Data Protection
- Success Story
- Tenable
- Thales
- VMware
ป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ผ่านเทคโนโลยี Web Browser Isolation
จากสถานการณ์ Covid-19 ในปัจจุบันนี้ทำให้รูปแบบการทำงานของแต่ละองค์กรมีการปรับเปลี่ยนไปเพื่อลดความเสี่ยงในกรณีที่พนักงานจะต้องเข้ามาทำงานร่วมกันที่สำนักงาน จึงเกิดการทำงานแบบ Work from Home กันมากขึ้น และด้วยเหตุนี้เองการทำงานในรูปแบบของ Work from Home นั้นก็มีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดภัยคุกคามบนเครื่อง Endpoint ได้อย่างเช่น เครื่องโน้ตบุ๊ค, อุปกรณ์มือถือ เป็นต้น
Solution Library ตัวช่วยในการออกแบบระบบงานด้านแผนที่เพื่อธุรกิจ
นักพัฒนาโปรแกรมที่เรียกใช้ Google Maps Platform บางท่านอาจจะมีความสงสัยในการออกแบบระบบงานด้านแผนที่ เช่น ถ้าอยากจะได้งานด้านแผนที่ตามที่ได้วางแผนไว้ จะต้องเรียกใช้งาน API Service อะไร หรือเขียน Source Code ยังไง เพื่อให้การทำงานดูสมบูรณ์แบบมากที่สุด
Locator Plus Solution ตัวช่วยสำหรับระบบงานด้านแผนที่ในธุรกิจของคุณเพียงไม่กี่คลิก
สวัสดีผู้ใช้งาน Google Maps Platform ทุกท่าน มาในครั้งนี้ทาง Tangerine กลับมาด้วยบทความที่เป็น Blog Series โดยมีเนื้อหาทั้งหมด 4 บทความที่จะค่อยๆ ปล่อยออกมาให้ทุกท่านได้รับความรู้ และเทรนเทคโนโลยีของ Google Maps Platform ในเรื่องของ Solution Library
เจาะ 3 กลยุทธ์ที่ Transform องค์กรสู่ยุคแห่ง Application Modernization
ปัจจุบัน Kubernetes เป็นเครื่องมือที่แพร่หลาย ช่วยให้องค์กรสามารถสร้างเรียกใช้ และจัดการแอปพลิเคชันบนระบบ Cloud ได้อย่างมีประสิทธิภาพ VMware ได้ผสานรวม Kubernetes เข้ากับ vSphere และมีการริเริ่มที่น่าตื่นเต้นหลายอย่างที่จะช่วยให้องค์กรพัฒนา Modernize Application
Data Studio Tips! รู้งี้ทำนานแล้ว ติดตามพฤติกรรมการเข้าชม Dashboard ของเราด้วย Google Analytics
ต่อยอดจากเทคนิคที่แล้วที่ทำให้เราทราบว่าใครในองค์กรเราบ้างใช้ Data Studio วันนี้ Tangerine มีอีกหนึ่งเทคนิคในการติดตามดูพฤติกรรมการดูรายงานของผู้ใช้ต่างๆ เมื่อเรา public ออกมาให้ทีมอื่นๆ หรือแม้กระทั่งประชาชนทั่วไปให้ทราบถึง demographic ของพวกเขา, device ที่เขาใช้ หรือข้อมูลต่างๆ ซึ่งจะช่วยเราเข้าใจผู้ชมและปรับปรุงรายงานของเราให้ตรงผู้ชมมากขึ้น