G Suite Tangerine
G Suite for Your Industry
ขับเคลื่อนธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัด เพิ่มประสิทธิภาพองค์กร ให้ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกอุปกรณ์สื่อสาร พร้อมความปลอดภัยระดับโลก ด้วย G Suite และ Google Cloud

5 อันดับ ที่ประสบความสำเร็จ โดยนำ G Suite และ Google Cloud ในการขับเคลื่อนธุรกิจ :

  1. Financial services
    – ช่วยพนักงานตรวจสอบความถูกต้องและตัดสินใจได้เร็วขึ้น ทำให้ลูกค้าประทับใจเวลาดเข้าใจบริการ
     
  2. Healthcare & Life Sciences
    – รวบรวมจัดเก็บข้อมูลไว้ที่ศูนย์กลาง พร้อมทั้งการเข้ารหัสข้อมูลเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล

  3. Government
    – จัดการข้อมูลแบบรวมศูนย์ มีระบบปกป้องข้อมูลพร้อมทั้งเข้ารหัส สามารถเชื่อมต่อกับ Oper Source อื่นๆได้

  4. Retail / Warehouse
    – แบ่งปันเอกสารระหว่างกัน ในหลายประเทศ,จังหวัดให้พนักงานสามารถติดต่อสื่อสารแบบเรียลไทม์ ประหยัดในการสนับสนุนด้านไอที เพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บและประมวลผลข้อมูล

  5. Media & entertainment
    – ทำงานพร้อมกันทั้งทีม งานเสร็จไวขึ้นเป็นชั่วโมง 

Ref. https://cloud.google.com/security

Tangerine แนะนำแพคเกจที่เหมาะสมกับองค์กรของคุณ

Small business quick start (2–99 users)

ตั้งค่า G Suite ให้กับทีม แล้วดูวิธีจัดการทีม ย้ายข้อมูลอีเมล แชร์ไฟล์ ทำงานจากที่ไหนก็ได้ และตั้งค่าการจัดการอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ

1. ลงชื่อเข้าใช้คอนโซลผู้ดูแลระบบ
2. ยืนยันการเป็นเจ้าของโดเมน
3. ย้ายข้อมูลของทีมไปยัง G Suite
4. จัดการทีมให้เริ่มใช้ G Suite
5. จัดการการใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ
6. ใช้พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์
7. ทำงานกับเอกสารออนไลน์
8. จัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ให้กับทีม
9. ตรวจสอบการใช้งาน
10. อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆของ G Suite

Medium-size business deployment  (100 users+)

Change Mangement

ส่วนที่ 1: วิธีการนำไปใช้
1. ลงชื่อเข้าใช้คอนโซลผู้ดูแลระบบ
2. ตั้งค่าบัญชี G Suite
     – ยืนยันความเป็นเจ้าของโดเมน
     – ส่งอีเมลไปยังกล่องจดหมาย Gmail โดยการตั้งค่าระเบียน MX ของโดเมน
3. เรียกใช้โปรแกรมนำร่อง (Pilot)
4. เพิ่มผู้ใช้ที่เหลือ
5. เตรียมการสื่อสารให้พร้อม
6. ย้ายข้อมูลอีเมล ปฏิทิน และรายชื่อติดต่อ
7. ตั้งค่าอุปกรณ์เคลื่อนที่
8. ตั้งค่ากำหนดการเผยแพร่ฟีเจอร์

ส่วนที่ 2: ใช้เครื่องมือจัดการการเปลี่ยนแปลงและการนำไปใช้งาน
9. ฝึกอบรมผู้ใช้
10. รับข้อมูลการฝึกอบรมสำหรับผู้ดูแลระบบและการนำไปใช้งาน


ขั้นตอนที่ 3: เพิ่ม adoption การใช้งาน
11. ฝึกอบรมเพิ่มเติมผู้ใช้
12. workshop การประยุกต์การใช้งาน

Enterprise deployment (1,000 users+)

ขั้นตอนที่ 1: เจ้าหน้าที่หลัก IT เริ่มใช้ G Suite

– เรียกใช้โปรแกรมนำร่อง 5 ขั้นตอน
(ระยะเวลา 0-30 วัน)

ขั้นตอนที่ 2: ลูกค้ารายแรกสุดที่เปิดรับนวัตกรรมเริ่มใช้ G Suite
– ย้ายข้อมูลอีเมล ปฏิทิน และรายชื่อติดต่อไปยัง G Suite แล้วกำหนดค่าอุปกรณ์เคลื่อนที่ เตรียมการสื่อสาร (ระยะเวลา 31-60 วัน)

– ฝึกอบรมผู้ใช้ให้สามารถช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานได้

ขั้นตอนที่ 3: เริ่มใช้งานจริงสำหรับองค์กร
– สร้างบัญชี G Suite สำหรับผู้ใช้ที่เหลือ ฝึกอบรม และการสนับสนุนสำหรับผู้ใช้ (ระยะเวลา 61-90 วัน)

 

ขั้นตอนที่ 4: เพิ่ม adoption การใช้งาน

– ฝึกอบรมเพิ่มเติมผู้ใช้

– workshop การประยุกต์การใช้งาน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ หรือโทร 08-6788-4690 [ คุณนี ]

Tunyapron Junchotchoung

Tunyapron J.

Google Cloud Solutions Specialist
google.sales@tangerine.co.th

Share on social media

Tangerine Expertise

Related Solution

Google Workspace มีอะไรใหม่
calendar editor meet chatcloud highlight productivity workcloud highlight productivity work transformationgmail calendar editor meet

Protected: Google Workspace

There is no excerpt because this is a protected post.

amet consectetur adipiscing elitclick edit button to changedolor sit amet consecteturdolor sit amet consectetur adipiscing

Multi Cloud & Infrastructure Modernization

Solution นี้เหมาะสำหรับ 1. เพิ่มผลผลิตงานบริการทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ มีวางสถาปัตยกรรม เกี่ยวกับ Data Center ในรูปแบบใหม่เพื่อรองรับธุรกิจในอนาตค 2. ลดภาระการทำงาน ลดข้อผิดพลาด ลดต้นทุนรวมของเทคโนโลยีสารสนเทศ ในการปฏิบัติการ Data Center 3. การบริหารจัดการที่ง่าย (ธรรมดา,กึ่งอัตโนมัติ, อัตโนมัติ) รวดเร็ว มีความยืดหยุ่นสูง ลดข้อจำกัดของระบบแบบเก่า 4. มีความปลอดภัยสูง …

amet consectetur adipiscing elitclick edit button to changedolor sit amet consecteturdolor sit amet consectetur adipiscing

Machine Learning

Solution นี้เหมาะสำหรับ OCR เปลี่ยนคลังเอกสารสแกนที่เป็นรูปภาพหรือในรูปแบบ PDF ให้เป็นข้อมูลที่นำมาใช้หา Insight หรือนำไปใช้งานต่อได้ ML Model Hosting บริการติดตั้ง ML Model บน Google Cloud Platform เพื่อให้บริการทั้งการ Training Model และ Serve Prediction ได้ต่อเนื่อง …

Expand Interests

All and More

  • All
  • Application Development
  • Cisco
  • Converged Infrastructure
  • Dell EMC
  • Dialogflow (Chatbot)
  • Event
  • G Suite
  • Google Cloud
  • Google Cloud Platform
  • Google Maps Platform
  • Highlight
  • Hybrid Cloud & Multi Cloud
  • Knowledge
  • Networking
  • Productivity & Work Transformation
  • Security
  • Smart Business Analytics & AI
  • Storage & Data Protection
  • Success Story
  • VMware
  • Workspace
All
  • All
  • Application Development
  • Cisco
  • Converged Infrastructure
  • Dell EMC
  • Dialogflow (Chatbot)
  • Event
  • G Suite
  • Google Cloud
  • Google Cloud Platform
  • Google Maps Platform
  • Highlight
  • Hybrid Cloud & Multi Cloud
  • Knowledge
  • Networking
  • Productivity & Work Transformation
  • Security
  • Smart Business Analytics & AI
  • Storage & Data Protection
  • Success Story
  • VMware
  • Workspace
WorkspaceONE VMware
HighlightVMware

Workspace ONE ตอบโจทย์ BYOD สำหรับองค์กร ใช้งานง่าย พร้อมความปลอดภัยขั้นสูง

เทคโนโลยีการจัดการปลายทางแบบครบวงจร จาก VMware เป็นวิธีการที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง เพื่อให้ไอทีสามารถจัดการอุปกรณ์ ทุกเครื่อง ทุกแอป
และทุกกรณีการใช้งาน จากส่วนกลางทั้งที่เป็นขององค์กรและอุปกรณ์ส่วนตัว เพื่อขับเคลื่อน Digital Workspace ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทุกอุปกรณ์

NSX Business Protection
HighlightVMware

NSX Intelligence ประหยัดเวลา ลดขั้นตอนการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัย

วิเคราะห์ที่ใช้ปริมาณงานและบริบทเครือข่ายเพื่อมอบการจัดการความปลอดภัยแบบอัตโนมัติมองเห็นทั่วทั้งศูนย์ข้อมูล และบริบทของเครือข่ายนำเข้ากับฟีดข้อมูลจากผลิตภัณฑ์ VMware อื่น ๆ ได้ทันที

Network Security
HighlightVMware

Distributed Analytics Engine วิเคราะห์และจัดการความปลอดภัยอย่างรอบด้าน

ความท้าทายที่ทุกองค์กรต้องเผชิญ คือปรับตัวและรับมือ ให้ทันกระแส New Normal เพราะปรับตัวก่อนได้เปรียบเสมอในยุคที่เทคโนโลยีเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยทดแทน และเสริมศักยภาพในการทำงาน อีกหนึ่งสิ่งที่แทนเจอรีน อยากแนะนำ คือ Remote Workforce จาก VMware เป็นแนวทางหนึ่ง ที่จะช่วยให้พนักงานในองค์กรสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยจากที่บ้าน (Work from Home) และช่วยให้การบริการลูกค้าเป็นไปได้ตามปกติด้วย เมื่อความต้องการใช้งานของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการทำงานแบบ Remote Workforce องค์กรจะบริหารจัดการทรัพยากรที่มีอยู่อย่างไรให้เพียงพอ หรือจะจัดหาทรัพยากรมาเพิ่ม แต่ไม่ต้องเข้าไปที่ Data Center เพื่อจัดเตรียม Infrastructure ได้อย่างไร

API Management
Google CloudHighlight

The Cross-Cloud API Management Platform

ปัจจุบัน Digital Transformation เป็นการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยี ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสู่ความสำเร็จขององค์กร ทำให้ธุรกิจจำเป็นต้องปรับตัวและเร่งความเร็วในการสร้างบริการ, ผลิตภัณฑ์ หรือนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

ระบบจัดการสาขา
HighlightVMware

VeloCloud ทางเลือกใหม่ ตอบโจทย์ต่อระบบ Application และ Workflow ที่ดียิ่งขึ้น

ความท้าทายที่ทุกองค์กรต้องเผชิญ คือปรับตัวและรับมือ ให้ทันกระแส New Normal เพราะปรับตัวก่อนได้เปรียบเสมอในยุคที่เทคโนโลยีเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยทดแทน และเสริมศักยภาพในการทำงาน อีกหนึ่งสิ่งที่แทนเจอรีน อยากแนะนำ คือ Remote Workforce จาก VMware เป็นแนวทางหนึ่ง ที่จะช่วยให้พนักงานในองค์กรสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยจากที่บ้าน (Work from Home) และช่วยให้การบริการลูกค้าเป็นไปได้ตามปกติด้วย เมื่อความต้องการใช้งานของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการทำงานแบบ Remote Workforce องค์กรจะบริหารจัดการทรัพยากรที่มีอยู่อย่างไรให้เพียงพอ หรือจะจัดหาทรัพยากรมาเพิ่ม แต่ไม่ต้องเข้าไปที่ Data Center เพื่อจัดเตรียม Infrastructure ได้อย่างไร

Scroll to Top

ติดต่อ tangerine

Tel: +66 2 2855511   |   Email: info@tangerine.co.th


ประกาศ

บริษัท แทนเจอรีน จำกัด ขอแจ้งว่า บริษัทฯ ยังเปิดดำเนินการตามปกติ
แต่มีมาตรการให้พนักงาน Work from Home

ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ดังนี้

ประกาศ

บริษัท แทนเจอรีน จำกัด
ขอแจ้งว่า บริษัทฯ ยังเปิดดำเนินการตามปกติ
แต่มีมาตรการให้พนักงาน Work from Home
ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ดังนี้

ฝ่ายบัญชี และ ฝ่ายธุรการ

ฝ่าย Support

servicedesk@tangerine.co.th
โทร.
02 2855511 ต่อ 427 
หรือ 086 999 2800

ทีม Google

 สั่งซื้อ/สอบถาม เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
google.sales@tangerine.co.th 
โทร. 086-788-4690

ต้องการความช่วยเหลือด้านเทคนิค
google.support@tangerine.co.th
โทร. 02 285 5511 ต่อ 521 และ 523

This website uses cookies to ensure you get the best experience on our website. View Privacy Policy