ใช้ Gmail, เอกสาร, ไดรฟ์ และปฏิทินสำหรับธุรกิจ

G Suite เป็นชุดแอพพลิเคชันที่ให้บริการผ่านคลาวด์สำหรับธุรกิจหรือองค์กร ให้บริการในด้านการติดต่อสื่อสาร การทำงานร่วมกัน การเข้าถึงข้อมูล รวมไปถึงการจัดการด้านความปลอดภัยของข้อมูลในภายในองค์กร เช่น Gmail Docs Sheets Slides Forms Drive และ Admin Console เป็นต้น สามารถเข้าถึงแอพพลิเคชันใน G Suite ได้ทุกที ทุกเวลา และเข้าถึงได้ทุกอุปกรณ์

Pricing Calculator & Invoice contact sales

คำนวนราคา G Suite

Total : ฿

ราคานี้เป็นราคาประมาณการเท่านั้น ซึ่งอาจปรับเปลี่ยนได้ตาม จำนวน users บริการเสริมอื่นๆ , exchange rate ร่วมถึงส่วนลดต่างๆ

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใบเสนอราคา

Email มีความเสถียรไม่ล่ม

มั่นใจในเรื่องของความเสถียรของระบบด้วย Service Level Agreement (SLA) 99.9% รวมไปถึง Data Center 16 แห่งทั่วโลกที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง G Suite ไม่มีการหยุดทำงาน

เก็บและแชร์ในระบบ Cloud

อัปโหลดไฟล์ต่าง ๆ เก็บไว้บน Drive ไม่ว่าจะอยู่แห่งใดบนโลกก็สามารถเข้าถึงข้อมูล และแชร์ข้อมูลให้กับเพื่อนร่วมงานได้อย่างปลอดภัย

จัดการ Spam อีเมลอย่างแม่นยำ

Gmail มีการใช้ Machine Learning ในการตรวจจับสแปมซึ่งทำให้มีความแม่นยำในการตรวจจับสแปมได้ถึง 99%

บริการย้ายข้อมูลจากระบบอีเมล

ให้บริการย้ายข้อมูลจากระบบเดิมไปยัง G Suite ไม่ว่าจะเป็น IBM Lotus Notes Microsoft Exchange O365 และอื่น ๆ

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ G Suite

ติดต่อสอบถามรายละเอียดแพคเกจ และ โปรโมชันราคาพิเศษ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดแพคเกจ
และ โปรโมชันราคาพิเศษ

G Suite Features

Collaboration & Productivity Apps

ทำงานร่วมกันและสื่อสารกันได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยมีจุดเด่นในเรื่องการทำงานด้วยกันหลายคนพร้อมกันแบบเรียลไทม์ (Realtime Collaboration) หมดปัญหาเรื่อง Document version control

Email for Business

Gmail ช่วยให้คุณได้รับข้อความแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ รวมถึงจัดเก็บอีเมลและข้อมูลที่สำคัญไว้ได้อย่างปลอดภัย ผู้ดูแลระบบด้านไอทีสามารถจัดการบัญชีทั้งองค์กรและอุปกรณ์ทั้งหมดได้จากส่วนกลาง

Build your Own Apps

เครื่องมือที่ช่วยให้คุณสร้างแอปพลิเคชันมาใช้ภายในองกรได้อย่างรวดเร็ว

Google Drive

พื้นที่การทำงานขององค์กรที่เหมาะสม ที่ทำให้คุณได้สร้างพื้นที่ส่วนของกลางของทีมของคุณได้เข้าถึงอย่างปลอดภัย

Why Tangerine

ความน่าเชื่อถือ

  • พันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ Google ตั้งแต่ปี 2008 และเป็นระดับ Google Cloud Premier Partne
  • มีประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ Cloud Platform มากกว่า 8 ปี อีกทั้งยังผ่าน การรับรองจาก “G Suite Certified Deployment Program” ซึ่งแทนเจอรีนเป็น Google Partner (G Suite Partner) ในระดับ Premier
  • มีลูกค้าที่เราดูแลมากกว่า 1,000 บริษัท ทุกภาคธุรกิจ ทั้งขนาดเล็ก-ใหญ่ และเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง
  • ทีมงานทุกคน ทั้ง Sales และ Engineer เป็นผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรองรับจาก G Suite Sales Credential และ G Suite Certified Deployment Program
  • มีบริการ Consulting / Professional Service ให้คำปรึกษาวางแผนให้กับองค์กรสู่ Google Cloud Platform
  • มีโปรแกรม Customer Success Service เพื่อให้คำแนะนำในการทำ Business Transform หรือ Change Management และติดตามผลการใช้งานอย่างใกล้ชิดโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรองรับจาก Google
  • มีทีม Support Service บริการหลังการขาย รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
Read More Close

Tangerine Specialists

Professional Services

บริการเสริมพิเศษเพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับลูกค้า

Technical

Deployment

การติดตั้งระบบ G Suite ด้วยขั้นตอนตาม Best Practice ของ Google

การติดตั้งระบบ G Suite ด้วยขั้นตอนตามกระบวนการของ Google ซึ่งจะรวบรวมขั้นตอนของทุกฝ่ายเข้าด้วยกัน เช่น Project mangement, Technical, Migration, และ Change Management เข้าด้วยกัน เพื่อส่งมอบระบบที่สามารถพาลูกค้าไปสู่เป้าหมายทางธุรกิจได้อย่างราบลื่นที่สุด

More Detail Close

Migration

บริการย้ายข้อมูลจากระบบอีเมลแบบเดิมให้ไปสู่ระบบ G Suite

Process

Business Transformation

บริการให้คำปรึกษาในการทำงานที่มีการเปลี่ยนถ่ายสู่ยุคดิจิตอล และเพิ่มการทำงานให้มีประสิทธิภาพด้วย G Suite

Training

จัดอบรมการใช้งาน G Suite โดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

People

Change Management (Advance)

บริการให้คำปรึกษา จัดทำ และวางแผนการสื่อการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร เพื่อรองรับกับการเปลี่ยนแปลงสู่การทำงานแบบใหม่

Services Package Includes

พิเศษทุก Package สำหรับลูกค้าแทนเจอรีนจะได้รับ

Tangerine Learning Center

เว็บไซต์สำหรับลูกค้าคนพิเศษจากแทนเจอรีน สามารถเข้ามาเรียนรู้การใช้งาน G Suite เบื้องต้นได้ทุกเวลา

Quarterly G Suite Event Invitation

งานสัมมนาสำหรับการอัปเดตความสามารถใหม่ ๆ ของ G Suite รวมไปถึงการนำ G Suite ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานให้เข้ากับธุรกิจของคุณ

Monthly Newsletter Update

อัปเดตข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับเทคโนโลยี ความสามารถใหม่ของ G Suite ส่งตรงถึงมือคุณ

Support 5x8 via Email

ให้บริการช่วยเหลือในด้านเทคนิคและการใช้งาน G Suite โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ สำหรับลูกค้าคนพิเศษของแทนเจอรีน

Recommended

G Suite Basic

G Suite Business

G Suite Enterprise

รายละเอียดผลิตภัณฑ์และบริการ

1650 ฿

ต่อผู้ใช้ / ต่อปี

Features

4090 ฿

ต่อผู้ใช้ / ต่อปี

Features

ติดต่อฝ่ายขาย

Features

Support ทางโทรศัพท์ อีเมล และออนไลน์ตลอด 5x8

บริการ add-ons professional service ของแทนเจอรีน

บริการเสริม: ติดตั้งระบบ, ย้ายข้อมูล, Transformation, Change Management

บริการ Educational service (Training - Standard, Custom)

Eligible

Eligible

Eligible

อีเมลธุรกิจผ่าน Gmail

อีเมลธุรกิจผ่าน Gmail

การประชุมและวิดีโอเสียง

การประชุมและวิดีโอเสียง

แชทสำหรับธุรกิจและคนในองค์กร

แชทสำหรับธุรกิจและคนในองค์กร

ปฏิทินอัจฉริยะ

ปฏิทินอัจฉริยะ

เอกสาร สเปรดชีต และงานนำเสนอ

เอกสาร สเปรดชีต และงานนำเสนอ

ระบบการพัฒนาแอปที่ลดการเขียนโค้ด

ระบบการพัฒนาแอปที่ลดการเขียนโค้ด

พื้นที่เก็บข้อมูลบน Google Cloud

พื้นที่เก็บข้อมูลบน Google Cloud

พื้นที่ใช้งาน Shared Drives สำหรับองค์กร

30 GB

Unlimited

Unlimited

การค้นหาอัจฉริยะทั่วทั้ง G Suite ด้วย Cloud Search

การค้นหาอัจฉริยะทั่วทั้ง G Suite ด้วย Cloud Search

eDiscovery สำหรับอีเมล แชท และไฟล์

eDiscovery สำหรับอีเมล แชท และไฟล์

การควบคุมความปลอดภัยและการดูแลระบบ

การควบคุมความปลอดภัยและการดูแลระบบ

เก็บและตั้งนโยบายการเก็บรักษาอีเมล และแชทไฟล์

รายงานตรวจสอบเพื่อติดตามกิจกรรมของผู้ใช้

การป้องกันข้อมูลสูญหายสำหรับ Gmail

การป้องกันข้อมูลสูญหายสำหรับ Google Drive

การวิเคราะห์บันทึก Gmail ใน Big Query

G Suite Pricing

Contact Us

Support

แจ้งปัญหาที่เกี่ยวกับ G Suite
google.support@tangerine.co.th
+66 2 677 3066
+66 94 673 0220

Sales

ติดต่อสอบถาม สั่งซื้อ G Suite
google@tangerine.co.th
+66 96 849 2664
+66 2 285 5511

Pricing Calculator & Invoice contact sales

คำนวนราคา G Suite

Total : ฿

ราคานี้เป็นราคาประมาณการเท่านั้น ซึ่งอาจปรับเปลี่ยนได้ตาม จำนวน users บริการเสริมอื่นๆ , exchange rate ร่วมถึงส่วนลดต่างๆ

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใบเสนอราคา

Working Hours

เวลาทำการ Monday – Friday
9.00 am – 6.00 pm

[FAQ] คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ G Suite

Q :  G Suite คืออะไร?

บริการเครื่องมือสำหรับการสื่อสารและการทำงานร่วมกันยุคใหม่ ที่สามารถใช้งานได้ทุกที่ ทุกอุปกรณ์ และทุกเวลา ไม่ใช่แค่ระบบ Email ธรรมดา ๆ แต่มาพร้อมกับเครื่องมือสำหรับธุรกิจทุกระดับ ทั้ง SME และองค์กรภาครัฐหรือเอกชน สามารถอ่าน email นัดหมายประชุมสำคัญ ประชุมออนไลน์ ทำเอกสารพร้อมกัน 100 คน ในเอกสารเดียวกัน ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมใดของโลก ไม่พลาดการติดต่อธุรกิจที่สำคัญ

Q :  อีเมลล่ม ส่งเมลเข้าไม่ได้ แก้ไขอย่างไร?

1. ตรวจสอบ domain ว่าหมดอายุหรือไม่ ถ้าหมดอายุให้ติดต่อผู้ให้บริการ domain
2. ตรวจสอบ dns ของ domain ว่ายังสามารถเรียกใช้งานได้หรือไม่ ตามตัวอย่าง Link นี้ ถ้าไม่พบข้อมูลให้ติดต่อผู้ให้บริการ DNS
3. ถ้าหากตรวจสอบ 2 ข้อแล้วไม่พบปัญหาดังกล่าวให้ติดต่อแจ้งรายละเอียดมาที่ google.support@tangerine.co.th

Q :  เมลเจอสแปม

กด Click ที่เมนูของ email เลือก report spam

Q :  วิธีแก้ Google Drive เต็มทำอย่างไร?

1. ลบไฟล์เดิมออก และตามไปลบที่ถังขยะ
2. ซื้อพื้นที่เพิ่มด้วยตัวเอง หรือซื้อผ่านแทนเจอรีน

Q :  ไฟล์อะไรบ้างที่สามารพอัพลง Drive ได้

ทุกชนิด ยกเว้นไวรัส

Q :  จำนวนพื้นที่บน Google Drive เท่าไหร่

package basic – ได้พื้นที่ gmail และ drive รวมกันไม่เกิน 30GB
package business และ enterprise – ได้พื้นที่ไม่จำกัด

Q :  ต้องการเพิ่มพื้นที่ใน Google Drive ต้องทำอย่างไร?

ซื้อพื้นที่เพิ่มด้วยตัวเอง หรือซื้อผ่านแทนเจอรีน

Q :  Hangouts สามารถเข้าประชุมได้สูงสุดกี่คน

G Suite Basic: 25 คน
G Suite Business: 50 คน
G Suite Enterprise: 100 คน

Q :  Hangouts ปลอดภัยสำหรับการแชร์เนื้อหาไหม?

การส่งและรับข้อความผ่าน Hangouts มีการเข้ารหัสข้อมูลตามมาตราฐานความปลอดภัยของ Google ไม่สามารถดักจับข้อมูลระหว่างทางได้ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่าข้อมูลจะไม่รั่วไหลจาก Hangouts แน่นอน

Q :  Gmail ธรรมดากับ Gmail G Suite ต่างกันอย่างไร?

Gmail ไม่มี Support ใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้าหากมีปัญหาไม่สามารถแจ้งให้ google ทำการแก้ไขใด ๆ ได้เลย
G Suite สามารถใช้ domain name ที่เป็นขององค์กรลูกค้า เพิ่มความน่าเชื่อถือต่อองค์กร มีบริการ Support และ Admin consoles ที่สามารถตั้งค่าการใช้งานบริการที่อยู่ใน G Suite ทั้งหมด รวมถึงการตรวจสอบการทำงานของระบบ เช่น การตรวจสอบการทำงานของ email ว่าส่งออกหรือรับเข้า จากระบบเรียบร้อยหรือว่ามี error ใด จะสามารถทราบปัญหาที่แท้จริงและแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด เป็นต้น

Q :  Gmail ใช้แบบออฟไลน์ได้ไหม?

Google ได้ทราบปัญหาสำหรับพื้นที่ ที่ไม่มี Internet ใช้งานสามารถเปิดโหมดการใช้งานออฟไลน์ได้ เมื่อเปิดโหมดนี้ gmail จะทำการโหลดข้อมูลมาเก็บไว้ในเครื่อง ผู้ใช้งานจะสามารถเปิดใช้งานแบบออฟไลน์ได้

Related Blogs

ปรับเปลี่ยนขั้นตอนการทำงาน เพื่อลด Human Error ด้วย G Suite

ปรับเปลี่ยนขั้นตอนการทำงาน เพื่อลด Human Error ด้วย G Suite

Tangerine August 15, 2019 Productivity & Work Transformation 0

สำหรับการทำงานแล้ว การทำงานผิดพลาดจากคน เป็นเรื่องที่หลายองค์กรต้องเผชิญอยู่เสมอสร้างผลกระทบมากมายให้กับองค์กร ปัจจุบันหลายองค์กรเลือกที่จะใช้เครื่องมือเสริมเพื่อช่วยเหลือ และแก้ไขปัญญาเรื่องนี้

Read More
ใหม่! Google Calendar การเชิญประชุม หรือ จัดงานเลี้ยงที่สะดวกและราบรื่น

ใหม่! Google Calendar การเชิญประชุม หรือ จัดงานเลี้ยงที่สะดวกและราบรื่น

Tangerine August 15, 2019 Productivity & Work Transformation 0

ด้วย Google Calendar Gmail และ Google Forms คุณสามารถ สร้างแบบสอบถามความคิดเห็น รวบรวมสิ่งที่ต้องเตรียมการ พร้อมสร้างการเชิญเข้าการนัดหมายได้อย่างง่ายดาย

Read More
5 วิธีเอาตัวรอดเข้างานสาย

5 วิธีเอาตัวรอดเข้างานสาย

Tangerine August 14, 2019 Productivity & Work Transformation 0

ถ้ามาสายจะทำยังไงดีละให้ไม่โดนเจ้านายสังเกตุและสะดุดตาเพื่อนร่วมงานเกินไป วันนี้แอดรวบรวมวิธีมาฝากครับผม

Read More
โครงสร้างของกล่องอีเมลของ Gmail

โครงสร้างของกล่องอีเมลของ Gmail

Tangerine August 9, 2019 G Suite Google Cloud Knowledge 0

กล่องอีเมลคืออะไร กล่องข้อความสำหรับการส่ง Mail ถึงผู้รับข้อความ

Read More
บันทึกข้อมูลโดยไม่ต้องใช้ Flash Drive ด้วย Google Drive

บันทึกข้อมูลโดยไม่ต้องใช้ Flash Drive ด้วย Google Drive

Tangerine August 13, 2019 G Suite Google Cloud Knowledge 0

Google Drive ฝากไฟล์บน Cloud แบบฟรีๆ

Read More
การตั้งค่าเวลาล่วงหน้า ส่ง Gmail

การตั้งค่าเวลาล่วงหน้า ส่ง Gmail

Tangerine August 9, 2019 G Suite Google Cloud Knowledge 0

การส่งอีเมลนั้นบางมีอาจนึกขึ้นได้ว่าการที่อีเมลส่งไปมีบางอย่างต้องแก้ไขเพื่อที่ให้เมงนั้นยังไม่ถูกส่วงออกไปถึงผู้รับ Gmail จึงมีฟังชั่นการหน่วงอีเมลเพื่อแก้ปัญหานี้ให้เราสามารถเอาเมลกลับมาแก้ไขได้ก่อนถูกส่งออกไป

Read More