Solution นี้เหมาะสำหรับ
Internal Chatbot
บริการสอบถามข้อมูลภายในองค์กรผ่านหน้าต่าง chat ได้ ช่วยให้พนักงาน เข้าถึง Knowledge Base ขององค์กรได้สะดวกผ่านการ chat
Support Chatbot
ให้บริการลูกค้าในการสอบถามข้อมูลสินค้า การซื้อขาย รวมถึงบริการหลังการขาย ด้วย Chatbot Agent เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลที่ครบถ้วน และการบริการที่รวดเร็วทันใจ
Key Value / Key Selling Point
Chatbot สามารถให้บริการให้ตลอด 24/7 ช่วยให้ลูกค้ารู้สึกใกล้ชิดกับแบรด์ เข้าถึงได้ง่าย
Chatbot สามารถโต้ตอบได้อย่างรวดเร็ว และเป็นมาตรฐานของบริษัท ทำให้ควบคุมประสบการณ์ของแบรนด์ได้ง่ายกว่าใช้คนตอบ
วิเคราะห์ภาษาได้แม่นยำ สามารถโต้ตอบกับผู้ใช้งานได้ตรงประเด็น ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกได้รับประโยชน์
Describe Tangerine Expertise
Experience Story
Dialogflow implementation บริการติดตั้งและตั้งค่าการใช้งานต่างๆ เพื่อให้ chatbot สามารถโต้ตอบกับผู้ใช้ได้ตามที่ออกแบบไว้
Backend integration เชื่อมต่อข้อมูลของ chatbot กับระบบหลังบ้านของลูกค้า เพื่อทำให้ chatbot สามารถโต้ตอบได้ด้วยข้อมูลที่มีในระบบ
Frontend integration ผสาน chatbot เข้ากับระบบ chat ที่ต้องการ เช่น Line, Facebook messenger, Google Assistant หรือ Hangout Chat เป็นต้น
Tangerine Service Offering
Dialogflow implementation
Dialogflow implementation บริการติดตั้งและตั้งค่าการใช้งานต่างๆ เพื่อให้ chatbot สามารถโต้ตอบกับผู้ใช้ได้ตามที่ออกแบบไว้
Backend integration
เชื่อมต่อข้อมูลของ chatbot กับระบบหลังบ้านของลูกค้า เพื่อทำให้ chatbot สามารถโต้ตอบได้ด้วยข้อมูลที่มีในระบบ
Frontend integration
ผสาน chatbot เข้ากับระบบ chat ที่ต้องการ เช่น Line, Facebook messenger, Google Assistant หรือ Hangout Chat เป็นต้น
Products & Solutions can transform your business
Chatbot สามารถให้บริการไม่ว่าจะเป็นการแจ้งรายละเอียดแบรนด์ สินค้า หรือผลิตภัณฑ์กับลูกค้า ด้วยข้อมูลที่ถูกต้องและแม่นยำ เพิ่มความประทับใจให้ลูกค้าที่มีต้องแบรนด์หรือองค์กร รวมถึงเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ รวมถึงปิดการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย อีกทั้ง Chatbot สามารถใช้บริการได้ตลอด 24/7 ไม่พลาดสำหรับการให้ข้อมูลหรือสื่อสารกับลูกค้า
- Contact Information
- ขอใบเสนอราคา
- สอบถาม Product
- สอบถามการประยุกต์ใช้ในธุรกิจของลูกค้า
- ติดต่อสำหรับข้อมูลเชิงลึก