port tangerine
Islamic Bank of Thailand : Success Story
สำหรับการเปลี่ยนแปลงระบบในครั้งนี้ ได้มีการร่วมมือกับ บริษัท แทนเจอรีน จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้าน Total IT Solution และเป็น Partner ในระดับ Premier ในการเป็นที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเทคนิค และในด้านการวิเคราะห์ผลกระทบที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้งานมากกว่า 1,500 คน ด้วยการนำทีม Change Management ดำเนินกิจกรรมการสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ ซึ่งช่วยลดผลกระทบ และวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงระบบ
g suite vs o365

          ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เป็นธนาคารที่ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจในการให้บริการอย่างถูกต้องตามหลักชะรีอะฮ์ เพื่อเป็นธนาคารหลักของลูกค้ามุสลิม ลูกค้าทั่วไปที่ทำธุรกิจกับกลุ่มมุสลิม ตลอดจนเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกของลูกค้าทั่วไป ธนาคารอิสลามเป็นหนึ่งในองค์กรที่มีการใช้เทคโนโลยีเข้ามาสร้างเป็นบริการ รวมถึงระบบการทำงานภายในองค์กร การจะเลือกเทคโนโลยีเข้ามาใช้นั้นต้องคำนึงถึงความสะดวก ปลอดภัย และตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี

g suite feature

         จากปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับระบบอีเมล คือมีพื้นที่การใช้งานที่ค่อนข้างจำกัด อีเมลมักจะเต็มไวทำให้เกิดช่องว่างระหว่างการสื่อสารในกลุ่มพนักงาน การติดต่องานกับลูกค้า รวมถึงการปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆ ให้เท่าทันกับกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่มีความต้องการเข้าถึงระบบของธนาคาร เป็นจุดกำเนิดทำให้องค์กรตัดสินใจปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีมาใช้ G Suite ที่ผู้บริหารเห็นความยืดหยุ่นและการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ กับสโลแกน Make it anywhere, Make it together, Make it with G Suite นำจุดเด่นของ G Suite ในด้าน Collaboration & Productivity มาประยุกต์ใช้กับการดำเนินงานในเชิงธุรกิจ

          จุดแรกในการเริ่มต้นการใช้งาน G Suite คือ ได้รับพื้นที่การใช้งานที่เพิ่มขึ้นกว่าระบบเดิมหลายเท่าตัว ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาอีเมลเต็มได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยังลดภาระงานของทีมงานด้านเทคนิคในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวที่มีเป็นจำนวนมากลงได้ และในด้านของการทำงาน ได้มีการประยุกต์ใช้จุดเด่นในด้าน Collaboration โดยการใช้ Google Sites เชื่อมต่อกับ Google Drive ในการ รับ – ส่งไฟล์ จนกลายเป็นระบบ File Transfer ระหว่างสำนักงานใหญ่ และหน่วยงานในสังกัด แทนระบบเดิมที่ใช้การรับส่งไฟล์ระหว่าง Client และ Server (FTP) ที่มีข้อจำกัดและขาดความยืดหยุ่น โดยหลังจากการปรับเปลี่ยนทำให้สามารถทำงานได้คล่องตัว และมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีวิธีการใช้งานที่เรียบง่ายทำให้ผู้ใช้งานมีการปรับเปลี่ยนวิธีการเพียงเล็กน้อย และสำหรับแผนในการใช้งานในระยะยาวได้มีการวางแผนร่วมกับ บริษัท แทนเจอรีน จำกัด ในลักษณะการพัฒนากระบวนการทำงานโดยใช้แนวคิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมผ่านเครื่องมือ G Suite ภายใต้โครงการ “Business Transformation with G Suite”

ibank x tangerine

         สำหรับการเปลี่ยนแปลงระบบในครั้งนี้ ได้มีการร่วมมือกับ บริษัท แทนเจอรีน จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้าน Total IT Solution และเป็น Partner ในระดับ Permium ในการเป็นที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเทคนิค และในด้านการวิเคราะห์ผลกระทบที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้งานมากกว่า 1,500 คน ด้วยการนำทีม Change Management ดำเนินกิจกรรมการสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ ซึ่งช่วยลดผลกระทบ และวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงระบบ เพราะด้วยจำนวนผู้ใช้งานที่จะได้รับผลกระทบจำนวนมาก และหน่วยงานในสังกัดกระจายอยู่ทั่วประเทศ ทำให้ต้องวางแผนในการรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับผลกระทบน้อยที่สุด บวกกับการพัฒนาการใช้งานให้กับพนักงานในกลุ่มต่างๆ เพื่อผลักดันและยกระดับศักยภาพของพนักงานให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้องค์กรขับเคลื่อนการทำงานภายในธุรกิจไปข้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ibank gsuite
g suite work transformation

Share on social media

Expand Interests

All and More

  • All
  • Apigee
  • Application Development
  • Cisco
  • Converged Infrastructure
  • Dell EMC
  • Dialogflow (Chatbot)
  • Event
  • G Suite
  • Google Cloud
  • Google Cloud Platform
  • Google Maps Platform
  • Highlight
  • Hybrid Cloud & Multi Cloud
  • Knowledge
  • Networking
  • Productivity & Work Transformation
  • Security
  • Smart Business Analytics & AI
  • Storage & Data Protection
  • Success Story
  • VMware
  • Workspace
All
  • All
  • Apigee
  • Application Development
  • Cisco
  • Converged Infrastructure
  • Dell EMC
  • Dialogflow (Chatbot)
  • Event
  • G Suite
  • Google Cloud
  • Google Cloud Platform
  • Google Maps Platform
  • Highlight
  • Hybrid Cloud & Multi Cloud
  • Knowledge
  • Networking
  • Productivity & Work Transformation
  • Security
  • Smart Business Analytics & AI
  • Storage & Data Protection
  • Success Story
  • VMware
  • Workspace
G SuiteGoogle CloudHighlightWorkspace

ประกาศ! Google เปลี่ยน Drive File Stream & Backup and Sync ไปที่ Google Drive for Desktop

ปัจจุบัน Google Workspace มีวิธีการ Sync ข้อมูลบน Google Drive สู่ Computer สองวิธีคือ Drive File Stream สำหรับ Business user(Google Workspace user) และ Backup and Sync สำหรับ Consumer users

G SuiteGoogle CloudHighlightWorkspace

Google Classroom : การเรียนการสอนแบบ Community ในยุค New Normal

Google Classroom อำนวยความสะดวกให้ผู้สอนสามารถสร้างห้องเรียน จัดเตรียมเนื้อหาสำหรับการสอนที่สนับสนุนทั้งไฟล์เอกสาร รูปภาพ รวมไปถึงวิดีโอ อีกทั้งยังรักษาความเป็นส่วนตัวของห้องเรียน โดยระบบจะสร้างรหัสและ link การเข้าถึงห้องเรียนให้อัตโนมัติ

wifi solution
CiscoHighlight

Cisco Meraki เพิ่มพลังความสามารถในการจัดการผ่าน Mobile App

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งของการใช้งานระบบ Cisco Meraki การบริหารจัดการอุปกรณ์ และระบบต่างๆ ของ Meraki จึงต้องสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ และทุกเวลา แต่ว่าการใช้งาน หรือเรียกดูข้อมูลนั้น จะเป็นเรื่องง่ายขึ้นไปอีก หากสามารถจัดการบน smartphone ได้ ซึ่ง Meraki ได้พัฒนา Mobile app รูปแบบใหม่บน platform Apple IOS และ Android ช่วยให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายขึ้น และยังสามารถทำการ authentication ผ่านระบบ biometric บน smartphone ต่างๆ ได้อีกด้วย

HighlightHybrid Cloud & Multi Cloud

Share responsibility Model – ใครเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องความปลอดภัยในระบบ Cloud ของคุณ

เมื่อองค์กรต่างๆ ไม่ได้รู้สึกกว่าการขยายระบบเครือข่าย หรือแม้แต่ย้ายระบบการให้บริการบางส่วน หรือทั้งหมดจาก on premise ไปยังระบบเครือข่ายของผู้ให้บริการ cloud เป็นเรื่องที่น่ากลัวอีกต่อไป และในเมื่อระบบ cloud สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานและผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นที่ต้องการขึ้น ลง หรือขยายตัวของระบบได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการให้บริการอย่างต่อเนื่องได้ โดยใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่า เป็นเหตุให้ระบบ cloud ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างปฏิเสธไม่ได้

CiscoHighlight

ยกระดับประสบการณ์การประชุมด้วย Cisco Webex Auto Configuration

วิกฤตการณ์ COVID-19 เป็นเหตุการณ์ที่ได้สร้างความเสียหายและผลกระทบไปทั่วโลกในหลายด้าน หลายองค์กรต้องปรับตัวเพื่อให้องค์กรยังสามารถดำเนินธุรกิจไปได้ จึงเกิดการทำงานแบบ New Normal ขึ้นมา ทำให้เราสามารถทำงานหรือประชุม ณ ที่ใดก็ได้ ผ่าน Video Conference หรือที่เราเรียกว่า Conference Meeting และ Webex เองก็เป็นหนึ่งใน Platform ยอดนิยมที่หลายๆ องค์กรเลือกใช้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่ง Webex ได้ออก Feature ใหม่ที่ช่วยให้ Conference Meeting ของเราดำเนินไปได้อย่างราบรื่นเพิ่มมากขึ้น นั่นก็คือ Feature ที่ชื่อว่า Webex Auto Configuration

Scroll to Top

ติดต่อ tangerine

Tel: +66 2 2855511   |   Email: info@tangerine.co.th


ประกาศ

บริษัท แทนเจอรีน จำกัด ขอแจ้งว่า บริษัทฯ ยังเปิดดำเนินการตามปกติ
แต่มีมาตรการให้พนักงาน Work from Home

ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ดังนี้

ประกาศ

บริษัท แทนเจอรีน จำกัด
ขอแจ้งว่า บริษัทฯ ยังเปิดดำเนินการตามปกติ
แต่มีมาตรการให้พนักงาน Work from Home
ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ดังนี้

ฝ่ายบัญชี และ ฝ่ายธุรการ

ฝ่ายขายผลิตภัณฑ์  Google

 สั่งซื้อ/สอบถาม เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
google.sales@tangerine.co.th 
โทร. 086-788-4690

ฝ่าย Support

ผลิตภัณฑ์ Google
google.support@tangerine.co.th
โทร. 02 285 5511 ต่อ 521 และ 523

ผลิตภัณฑ์ อื่นๆ
servicedesk@tangerine.co.th
โทร. 
02 2855511 ต่อ 427 
หรือ 086 999 2800

This website uses cookies to ensure you get the best experience on our website. View Privacy Policy