BLOGS

ปกป้องข้อมูลและกู้คืน Ransomware สำหรับผู้ใช้ Microsoft 365

Tangerine • 31/07/2023
Tangerine Co., Ltd.

Veeam ร่วมมือกับ Microsoft นำความสามารถในการปกป้องข้อมูลและกู้คืน Ransomware ใน Veeam Backup สำหรับ Microsoft 365

Veeam Backup สำหรับ Microsoft 365 ปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 15 ล้านราย ที่พร้อมมอบความสามารถใหม่สำหรับสำรองและกู้คืนข้อมูลด้วย Microsoft 365 Backup

Veeam Software ได้รวมความสามารถของ Veeam Backup สำหรับ Microsoft 365 เข้ากับ Microsoft 365 Backup ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ผ่าน API ในการสำรองข้อมูล เพื่อให้ลูกค้าและคู่ค้ามีความสามารถใหม่สำหรับการสำรองข้อมูล การกู้คืน การป้องกัน Ransomware และความต่อเนื่องทางธุรกิจ Veeam จึงวางแผนที่จะใช้การผสานรวมนี้ มอบนวัตกรรมและประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าของ Microsoft ที่ต้องการการปกป้องข้อมูลที่ดีที่สุด และการกู้คืน Ransomware เพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง

สำรองข้อมูล Microsoft 365

Microsoft 365 (เดิมคือ Office 365) ให้บริการที่มีประสิทธิภาพ แต่การสำรองข้อมูล Microsoft 365 อย่างครอบคลุมไม่ใช่หนึ่งในนั้น Veeam® Backup for Microsoft 365 ช่วยลดความเสี่ยงในการสูญเสียการเข้าถึง และการควบคุมข้อมูล Microsoft 365 รวมถึงแอปพลิเคชันอย่าง Exchange Online, SharePoint Online, OneDrive for Business และ Microsoft Teams ดังนั้นข้อมูลขององค์กรควรได้รับการปกป้องและเข้าถึงได้เสมอ

ปกป้องข้อมูล Microsoft 365 ของคุณได้ทุกที่

Veeam Backup for Microsoft 365 ช่วยให้สามารถสำรองข้อมูล Microsoft  365 ไปยังที่ใดก็ได้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นในสถานที่หรือในพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ เช่น Amazon S3, Azure Blob, IBM Cloud หรือผู้ให้บริการที่เข้ากันได้กับ S3 โดยยังสามารถจัดการเป็นบริการได้อีกด้วย

Ref: Veeam Backup for Microsoft365, E-brochure

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Contact Form_TH Sources